Công ty Thiên An chúc mừng các Thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam - 20/11

20/11/2019 11:00 SA


Tháng 11, khi những cơn gió mùa Thu đang dần thổi về, cũng là lúc thế hệ học sinh Việt Nam nô nức chuẩn bị cho ngày lễ lớn nhất trong năm để thể hiện lòng biết ơn, tình yêu thương với những người thầy, người cô.



Công ty Thiên An tặng hoa chúc mừng Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

          Được coi trọng như vậy bởi người thầy luôn tượng trưng cho những gì chuẩn mực, đạo lý và người thầy còn có sứ mệnh cao quý là truyền đạo lý cho mọi người, nhất là cho các thế hệ học trò của mình, giúp họ trở nên người có học vấn, có nhân cách tốt đẹp, có năng lực giúp ích cho đời, cho dân, cho nước.


Đại diện Công ty Thiên An tặng hoa chúc mừng Học viện Chính Trị khu vực I nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

           Nhà giáo được vinh danh là “Kỹ sư tâm hồn”, nghề dạy học được vinh danh là “Nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý”. Ngày nay, có biết bao Nhà giáo Nhân dân, Nhà giáo Ưu tú và hàng triệu giáo viên khác – những người đang mang tâm huyết, trí tuệ, không quản khó khăn, gian khổ, cống hiến cho sự nghiệp “trồng người”. Những người thầy ấy luôn được cọi trọng. Tôn vinh người thầy đã trở thành đạo lý, thành tình cảm tự nhiên của mỗi người chúng ta.


Công ty Thiên An gửi điện hoa chúc mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 tới Trường Chính Trị Trần Phú Hà Tĩnh

          Với mong muốn lan tỏa và tôn vinh nét đẹp tôn sư trọng đạo của học sinh Việt Nam. Nhân ngày 20/11, Công ty Công nghệ Thiên An xin trân trọng gửi tới các thầy, cô giáo, những lời chúc tốt đẹp nhất, những bó hoa tươi thắm nhất. Hướng về các thầy, các cô với tấm lòng thành kính!

“Viên phấn trắng hướng cuộc đời bay bổng

Mực đỏ chấm bài là máu chảy từ tim”.